Pages

Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

May đồng phục doanh nghiệp_những điều cần biết



Đồng phục công sở là bộ mặt của mỗi tổ chức, doanh nghiệp. Đồng phục đẹp sẽ tạo nên ấn tượng tốt cho hình ảnh của doanh nghiệp và góp phần không nhỏ trong thành công của họ. Song các nhà lãnh đạo, người quản lý của nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện nay chưa quan tâm đúng mức đến vấn đề này, hoặc có quan tâm cũng chỉ nửa vời khiến đồng phục công sở biến tướng và nhiều khi gây những ngộ nhận tai hại.



Đó là tình trạng tuỳ tiện hoặc lạm dụng trong việc cho ra đời những kiểu đồng phục nơi công sở, nhà hàng, khách sạn, nhất là đồng phục của những người bảo vệ. Điểm dễ thấy của loại trang phục này là trông hao hao quân phục kiểu nhà binh, các phục trang của cơ quan bảo vệ pháp luật, hay những bộ quân phục của các chiến binh thời La Mã.


Một số doanh nghiệp còn thường xuyên thay đổi đồng phục công sở, gây bất ổn trong định hình phong cách, làm mất đi uy tín của thương hiệu. Nhiều nơi vẫn coi nhẹ vai trò của đồng phục nên tùy tiện cách tân, biến tấu đồng phục công sở thành các mẫu thời trang. Khi thích thì cho đồng phục màu vàng, chán rồi lại cho màu xanh, khi thì áo cao cổ, lúc kiểu sát nách, hết quần âu lại đến juyp…


Vậy một bộ đồng phục công sở đẹp là vừa đảm bảo tính truyền thông cho doanh nghiệp, vừa có thẩm mỹ cao, vừa có tính nghiêm túc của công việc vừa mang lại sự thoải mái, lịch sự và trang nhã cho nhân viên sử dụng. 
Theo nhà thiết kế Thanh Hằng thì đồ công sở đang theo khuynh hướng hiện đại, không “đồ hộp” cứng nhắc như trước, bớt màu đen và kiểu dáng sẽ tươi trẻ hơn.
Nhà thiết kế Thu Giang cho biết: “Thiết kế đồng phục rất khó, cần phải tỉ mỷ, tinh tế trong từng chiếc cúc áo, caravat, để đơn vị thực hiện luôn thấy biểu tượng doanh nghiệp của mình trong đó. Hơn nữa, đây là bộ trang phục bắt buộc cho các nhân viên mặc hàng ngày nên cần có tính mỹ thuật cao, tiện dụng”.


Lưu ý:

- Đồng phục công ty cũng có rất nhiều loại và phận chia làm nhiều mục đích, cũng như mỗi một bộ phận công ty lại có một đồng phục riêng. Nhưng nói chung đồng phục đều phải mang phong cách chung của công ty. Có đồng phục cho nhân viên làm việc, nhân viên bán hàng và nhân viên kỹ thuật đều phải thể hiện hình ảnh công ty trong đo.
- Tùy vào đối tượng và số lượng mà bạn phải có những quan tâm đúng mực cho trang phục nhân viên của bạn. Ngoài ra bạn có thể quan tâm thêm mùa, thời tiết và mục đích khi may đồng phục cho mùa đông, mùa hè…
- Đối tượng mà bạn muốn may. nếu công ty bạn chủ yếu là nam hay nữ thì đồng phục cũng cần những điểm khác nhau, nếu nhiều nữ thì bạn cũng nên quan tâm đến trang phục bà bầu… Bạn thực sự chuyên nghiệp và quan tâm đến nhân viên của mình và muốn nhân viên mình thực sự thích và thoải mái khi mặc đồng phục thì việc đo đạc kích thước là điều không thể thiết nhưng điều đó sẽ tốn kém hơn.

By: aothundepado

ĐỒNG PHỤC: AOTHUNDEPADO.COM
Địa Chỉ: 1/3A song hành ql22, Đông Hưng Thuận-Quận 12
Sản Phẩm: Đồng phục công ty, áo thun, áo lớp
Liên Hệ: Ms. Hoa 0933 195 889
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên Tintuc.tv từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by đồng phục| áo lớp | áo nhóm| ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.